BMW 5 Series 2024 (BMW 530i xDrive) đã chính thức ra mắt. Theo trải nghiệm thực tế của các chuyên gia autoblog, họ vừa cầm lái chiếc BMW 530i xDrive 2024 là phiên bản dẫn động 4 bánh của 5 Series 4 xi-lanh. Đối với những người hy vọng có ấn tượng về 540i xDrive 2024 và động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng được cải tiến của nó – độc quyền tại Hoa Kỳ lần này – bạn sẽ phải đợi vì phiên bản Basic 530i sẽ được tổ chức vào một ngày sau đó.
Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!- iPhone XS có giá bao nhiêu vào cuối tháng 10?
- Kế hoạch đánh thuế 30% đối với khai thác bitcoin của Biden sẽ không hiệu quả
- Shiba Inu: Dự án này hứa hẹn sẽ đốt cháy hàng nghìn tỷ SHIB, tỷ lệ đốt cháy tăng vọt 26000%
- Lộ diện Mazda 6 2023 phiên bản kỷ niệm, thiết kế làm “lu mờ” Toyota Camry: Giá bán “khá căng”
- Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh – ca sĩ Thái Trân qua đời ở tuổi 44, xót xa trước tình cảnh đau đớn cuối đời
Bạn nhận được gì từ chiếc sedan thể thao hạng trung của BMW? So với 5 Series trước đây, động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.0 lít được cải tiến và trang bị công nghệ Mild Hybrid. BMW đã thực hiện những cải tiến và tối ưu hóa đường ống nạp, buồng đốt, hệ thống đánh lửa, phun nhiên liệu, điều khiển trục cam và định tuyến khí thải.
Bạn đang xem: Giá tối thiểu 1,6 tỷ đồng
![]() |
Cùng với công nghệ hybrid nhẹ, tất cả những thay đổi của BMW đều cải thiện công suất đầu ra thêm 7 mã lực và mô-men xoắn 38 pound-feet so với 530i cũ. Điều đó mang lại tổng công suất lên tới 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 295 pound-feet. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng tăng lên vào năm 2024.
Cả hai phiên bản truyền động đều đạt được 27 dặm mỗi gallon trong thành phố, 35 mpg trên đường cao tốc và 30 mpg kết hợp, tăng 2 mpg ở mọi hạng mục so với năm 2023. Đừng quá phấn khích với những con số đó. trôi dạt bạn – khả năng tiết kiệm nhiên liệu gần giống như một chiếc Honda Accord mặc dù có công suất cao hơn 63 mã lực và nặng hơn khoảng 800 pound để di chuyển.
Xem thêm : Nhóm năng lượng bứt phá, dầu thô tăng cao nhất gần 14 tháng, kim loại giảm mạnh
BMW tuyên bố thời gian tăng tốc 0-60 mph là 5,9 giây. Trong khi đó, các mẫu xDrive đạt tốc độ tương tự trong 5,8 giây.
![]() |
Những con số tăng tốc đó rất giống với những gì bạn nhận được từ i5 eDrive40 cơ sở. Chúng tôi đã lái chiếc EV ngay sau khi ngồi sau tay lái của 530i xDrive và có thể xác nhận rằng thời gian có vẻ giống nhau mặc dù hai chiếc 5ers này mang lại sức mạnh rất khác nhau.
530i tạo ra mô-men xoắn thông qua hộp số tự động tám cấp với khả năng sang số mượt mà và nhanh chóng. Mô-men xoắn cực đại đạt ở tốc độ sớm 1.600 vòng / phút, mặc dù không có nhiều khả năng tăng tốc hoặc phần thưởng thính giác cho việc giữ bánh răng ở vạch đỏ.
Trong khi khả năng tăng tốc thậm chí còn dễ dàng và êm ái hơn ở i5, thì động cơ của 530i lại có chủ đề thô hơn và phát triển một cách lặng lẽ thông qua vô số khả năng giảm âm thanh. Có một lập luận tuyệt vời được đưa ra khi coi động cơ xăng có âm thanh tốt là đối tác truyền động thú vị hơn ô tô điện, nhưng trường hợp này không xảy ra ở đây vì chúng tôi thích i5 hơn động cơ bốn xi-lanh. thường ở mức trung bình này.
BMW khuyến khích những kiểu so sánh này bằng cách làm cho cả bình xăng và xe điện trông giống nhau với nội thất gần như giống hệt nhau. Thậm chí có thể khó phân biệt chúng nếu nhìn từ bên ngoài, nhưng bạn sẽ biết đó chính là chiếc 530i đang hướng tới bạn nhờ lưới tản nhiệt hình quả thận truyền thống hơn với các cánh tà chủ động để làm mát.
![]() |
Một điểm khác biệt khá đặc biệt giữa 530i và EV nằm ở khả năng xử lý. 5 Series chạy bằng xăng có cùng chiều dài cơ sở và khả năng tăng tốc như i5, mặc dù mỗi mẫu xe có các bộ phận khung gầm và hệ thống xử lý riêng biệt do có sự khác biệt lớn về trọng lượng xe. 530i cơ sở nặng 4.051 pound (1,8 tấn) so với trọng lượng 4.916 pound của i5 eDrive40.
Như chúng ta đã mong đợi từ 5 Series, 530i xDrive vui vẻ vượt qua con đường quanh co với độ lăn thân xe hợp lý và phản ứng nhanh với cảm giác lắc lư của xe.
Về cơ bản, đó chính xác là những gì bạn mong đợi: thoải mái hơn 3 Series nhưng không thoải mái bằng 7 Series.
BMW vẫn tin rằng cả 5 Series chạy bằng khí và chạy bằng điện đều có chỗ đứng trên thế giới này và chúng tôi có xu hướng đồng ý, mặc dù chúng tôi hơi do dự hơn về chiếc 530i chạy bằng bốn xi-lanh.
Nguồn: https://ieltskey.edu.vn
Danh mục: Tin tức