Thấy súp đổ tràn ra hành lang, người phụ nữ kiểm tra camera phát hiện hành vi của người giao hàng và quyết định không đặt đồ ăn trực tuyến nữa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dịch vụ giao đồ ăn nhanh hiện nay đã trở nên phổ biến ở hầu hết các quốc gia bởi sự tiện lợi và tốc độ của nó. Thay vì đến nhà hàng để ăn, nhiều người thích gọi đồ mang về và thưởng thức bữa ăn ngon, thoải mái trong không gian riêng của mình. Hoặc một số khác đặt đồ ăn trực tuyến đơn giản chỉ vì muốn tiết kiệm thời gian. Đó là lý do vì sao dịch vụ giao đồ ăn nhanh ngày càng tăng nhanh.

Tuy nhiên, việc đặt món ăn trực tuyến không phải lúc nào cũng mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Theo Straits Times, mới đây, một số khách hàng tại Singapore đã phàn nàn về việc đồ ăn, đồ uống bị đổ trong quá trình vận chuyển. Nhưng chính vì điều đó mà chủ hàng có cách nào ngăn chặn được không?

Mới đây, cô Stomper Wendy đã chia sẻ đoạn phim được quay từ camera an ninh trước nhà. Nó cho thấy hành vi thái quá của một tài xế giao hàng.

Nam tài xế quan sát xung quanh trước khi hành động.

Trong quá trình vận chuyển, súp bị đổ vào túi nilon. Tài xế sợ hành khách phàn nàn nên đã trả lại.

Vụ việc xảy ra ở hành lang tòa nhà cạnh tòa nhà Wendy’s trên phố Somme vào khoảng 11h45 sáng ngày 1/11.

Wendy nói: ” Tôi thấy súp tràn ra hành lang và quyết định kiểm tra camera “.

Trong video do Wendy chia sẻ, người ta thấy người lái xe đang mở một hộp đựng thứ có vẻ là súp. Sau đó, anh lấy túi nhựa đựng súp bỏ lại vào hộp.

Thấy súp tràn ra hành lang, người phụ nữ kiểm tra camera phát hiện hành vi của người giao hàng và quyết định không đặt đồ ăn trực tuyến nữa.

Tài xế đổ súp từ túi nilon trở lại hộp thức ăn của khách hàng.

Wendy nói: “Nó mất vệ sinh và hoàn toàn kinh tởm. Nhà hàng đóng gói không cẩn thận nên bị đổ hay bị người giao hàng đánh rơi? Dù sao thì anh ta cũng nên giải thích với khách hàng và để khách hàng phàn nàn với họ. Nhà hàng hoặc công ty giao hàng cũng nên giải thích.” “.

Wendy nói thêm rằng người giao hàng dường như đang mang theo một chiếc túi Deliveroo, nhưng cô biết nhiều tài xế làm việc cùng lúc cho nhiều nền tảng giao đồ ăn.

Thấy súp đổ tràn ra hành lang, người phụ nữ kiểm tra camera phát hiện hành vi của người giao hàng và quyết định không đặt đồ ăn trực tuyến nữa.

Hình ảnh tài xế đỗ xe trong khu chung cư.

Người phụ nữ chia sẻ rằng những sự cố tương tự là nguyên nhân khiến cô ngừng đặt hàng từ các nền tảng giao đồ ăn hơn một năm trước.

Bà nói: “Cơ quan Thực phẩm Singapore (SFA) thực sự cần đưa ra quy định rằng các hộp thực phẩm phải có niêm phong hoặc nhãn dán để mọi người biết nắp đã được mở hay chưa”.Đáng lẽ Covid-19 phải khiến tất cả chúng ta nhận thức rõ hơn về sự cần thiết của việc vệ sinh tốt nhưng có vẻ như nhiều người không chú ý đến nó .”

Nguồn: Straits Times

Viết một bình luận